Lifestyle
น้ำยาโคล่า ขวดไหนดี มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณ 

น้ำยาโคล่า ขวดไหนดี มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณ 

น้ำยาโคล่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช่ สำหรับใครหลายๆ คน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ปัจจุบันมีทั้งน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบส ปัจจุบันน้ำยาโคล่ามีหลากหลายยี่ห้อ บางยี่ห้อมีการผสมผสานกลิ่นอื่นๆ เข้าไปด้วย จึงเพิ่มความแปลกใหม่และมอบประสบการณ์ที่ดีให้ผู้สูบ บทความนี้เรามีน้ำยาโคล่าเด็ดๆ มาแนะนำ รับประกันความฟิน จะมียี่ห้อไหนบ้าง ถ้าอยากรู้ตามไปชมพร้อมๆ กันเลย

Cola Lemon

น้ำยาโคล่า โค้กมะนาว เป็นน้ำยาโคล่าที่หอม หวานอมเปรี้ยว ซาบซ่า โดนใจ ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดใจและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แจ่ม ภายใต้แบรนด์ Vape Ministry มาในขวดปริมาณ 60 ml ความเข้มข้นของนิโคติน 3 mg สารตัวหลัก PG/VG : 70/30

Sprite Coca Cola Classic

น้ำยาโคล่าผสมผสานสไปร์ท ให้รสชาติที่หวานกลางๆ ไม่หวานจนเลี่ยน กลิ่นโคกมาในโทนลูกอมโคล่ามากกว่าน้ำอัดลม ช่วงปลายมีความเย็นเข้ามาแทรก ไม่เย็นมาก ให้นิคมา 3 ค่อนข้างเบา ทำให้สูบง่าย ไม่มีอาการเย็น แทงคอ หรือกระแทกคอแต่อย่างไร ควันเยอะ ควันหนา เหมาะกับสายควันมากๆ

Jelly Cola

น้ำยาโคล่า ขวดนี้ คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นโคล่า ที่บอกได้เลยว่าหอมสุดๆ กลิ่นโคล่าให้ฟิลเหมือนขนมเยลลี่โคล่าในวัยเด็ก ขวดนี้มาพร้อมปริมาณนิโคตินแบบจุใจ ให้มา 30 ml ส่วนความเย็นให้มาในระดับปานกลาง ฟิลการสูบ รับรองว่ายอดเยี่ยม ไม่ผิดหวัง

Coca Cola Grape Salt-Nic

น้ำยาโคล่าขวดนี้เป็นน้ำยาโคล่ากลิ่นองุ่น น้ำยาซอลนิค ให้ฟิลแน่น ฟินเว่อร์ สูบง่าย ไม่กระแทกคอ ไม่แทงคอ นอกจากคุณจะได้สัมผัสกลิ่นโคล่าและความซาบซ่าแล้ว ยังจะได้สัมผัสกลิ่นองุ่นที่หอม หวาน กำลังดี เป็นส่วนผสมที่รังสรรค์มาอย่างพอดิบพอดีมาก ปริมาณนิคโคตินให้มา 35 mg  มาในขวดน่ารักๆ 30 ml

Coca Cola Vanilla

น้ำยาโคล่ากลิ่นวนิลา แปลกใหม่แต่โดนใจมากๆ ได้ทั้งความซาบซ่าส์ของโค้กและยังได้ความหอม ฟิน ของวนิลาด้วย เป็นส่วนผสมที่ทำออกมาได้ลงตัวมาก เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความซ้ำซาก จำเจ น้ำยาโคล่าผสมวนิลาขวดนี้ส่งตรงมาจากประเทศมาเลเซีย ให้นิคมา 3 กำลังดี ความเย็นให้มาแบบกลางๆ ทุกอย่างลงตัว

มองหาน้ำยาโคล่าแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกขวดไหน ยี่ห้อไหน กลิ่นไหนโดน ทั้งหมดที่เราเอามาแชร์ คือ ทางเลือกดีๆ ที่จะทำให้คุณตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อมาใช้เองก็ได้ หรือจะซื้อมาขายต่อก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *